Thursday, December 29, 2016

Mẫu thiết kế và cải tạo nhà phố đẹp chị Ái tại Quận 7

Địa chỉ: Quận 7 Diện tích xây dựng: 4.7x20m Quy mô công trình: 1 trệt Chủ đầu tư chị Ái Vì ngôi nhà theo truyền thống cha truyền con nối, tồn tại đã lâu và chưa được cải tạo, sửa chữa nên có phần xập xệ. Đây là 1 số hình ảnh hiện trạng ngôi nhà trước khi được cải tạo. Nhà được chừa khoảng sân trước và sân sau để đảm bảo cho sự tuần hoàn không khí trong nhà, đảm bảo sự thông thoáng.
cai-tao-nha-xuong-cap
Với lớp gạch hoa thông gió lạ mắt chính là điểm thu hút cho mặt tiền của mẫu nhà đẹp hcm này. Mỗi khi nắng chiếu vào nhà sẽ tạo thành những họa tiết hoa lấp lánh, vui mắt trong nhà,lại giúp ích trong việc thông thoáng.
cai-tao-nha-xuong-cap-1
Bên trong mẫu thiết kế nhà đẹp là sự đan xen giữa nhà phố hiện đạinhà phố cổ điển. Mỗi một góc nhỏ trong nhà đều được chủ nhà chăm chút cẩn thận, nơi thì được bố trí chậu cảnh, có nơi lại là bình hoa nho nhỏ, thổi thêm sức sống cho cả ngôi nhà. Phòng khách rộng rãi cũng là phòng sinh hoạt chung, nơi cả gia đình tụ hội trò chuyện, xem ti vi cùng nhau, có đủ khoảng không gian để xe cho gia đình vào ban đêm. Cửa chính bằng kính đảm bảo ánh sáng có thể vào nhà nhưng vẫn đảm bảo sự an toàn cần thiết cho gia chủ.
cai-tao-nha-xuong-cap-3
Tầng trệt mẫu nhà đẹp hcm thiết kế theo không gian mở sử dụng các vách ngăn họa tiết hoa như mặt tiền, mang đến sự đồng nhất trong trang trí nội thất. Trần nhà sử dụng gỗ và đèn vàng mang đến cảm giác ấm cúng hơn. Bàn ghế cũng đều bằng gỗ.
cai-tao-nha-xuong-cap-4
Bếp được đặt cạnh bàn ăn để tiện cho việc ăn uống. Gạch ốp tường sử dụng họa tiết lạ mắt gây kích thích cảm giác thèm ăn hơn. Nhà vệ sinh đặt cạnh bếp đảm bảo vẻ đẹp mỹ quan cho tầng trệt, đồng thời, tiện cho việc sử dụng của gia chủ vì nhà chỉ có 1 tầng. Bàn ăn được đặt dưới giếng trời, đảm bảo đủ ánh sáng cho việc ăn uống của các thành viên trong gia đình.
cai-tao-nha-xuong-cap-6
mẫu thiết kế nhà  này  hai phòng ngủ  được đưa về cuối nhà để đảm bảo sự riêng tư, ít có người qua lại, thích hợp cho việc nghỉ ngơi của gia chủ, không sợ bị làm phiền, ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi.
cai-tao-nha-xuong-cap-9
Phòng giặt phơi thiết kế đi thẳng ra lối sân sau để tiện cho việc di chuyển đem đồ đi phơi của gia chủ  .
Mặt bằng thiết kế nhà đẹp sau khi cải tạo.
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *