Wednesday, December 28, 2016

Mẫu thiết kế và thi công nhà phố chị Phú tại Quận 9

Với mảnh đất có diện tích 4x20m là đủ để thiết kế nhà hcm và xây dựng một ngôi nhà phố hiện đại, phong cách trẻ trung. Trong từng không gian ở bên trong ngôi nhà được bố trí hợp lý và được thể hiện trên bản vẻ, hình ảnh 3D nội ngoại thất khá đầy đủ và chi tiết sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng mới cho ngôi nhà của bạn sắp thiết kế nhà đẹp và xây dựng.
mau-nha-pho-ong-hien-dai-01
Mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại diện tích 4x20m
Nhà phố đẹp hcm được bố trí ưu tiên cho không gian thoáng, tầm nhìn rộng ra bên ngoài, có thiết kế chỗ để xe bên trong nhà, phòng khách và bếp được đặt ở tầng trệt, các tầng trên là dành cho không gian phòng ngủ và sinh hoạt chung của toàn gia đình.
mau-phong-khach-hien-dai-02
Mẫu nhà đẹp hcm được chia đôi giữa không gian phòng khách và bếp ăn, ở giữa là cầu thang thông tầng và giếng trời. Phần sân sau được chừa ra 2m để trồng 1 số cây cảnh để giúp thêm có màu xanh cho ngôi nhà, tạo cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi với thiên nhiên khi cả nhà dùng bữa.
Sau đây là phố cảnh nhà phố 2 tầng hiện đại
mau-nha-pho-ong-hien-dai-02
Kiến trúc nhà đẹp 2 tầng là đủ cho gia đình từ 5-6 người ở, đơn giản mà hiện đại, những đường nét gọn, cách điệu, ít cầu kỳ kết hợp với phối màu trầm giúp ngôi nhà đẹp, thoát ra khỏi sự nặng nề của các
mau-phong-bep-hien-dai-01
mau-phong-bep-hien-dai-02
mau-phong-khach-hien-dai-01 mau-phong-ngu-hien-dai-01
mau-phong-ngu-hien-dai-02
Share This

No comments:

Post a Comment

LIÊN HỆ

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *